Site icon Tân Phú Hiếu

Dầu mỡ cho thiết bị máy móc ngành dệt sợi

mỡ silicon chính hãng

Dầu máy dệt kim tròn phù hợp cho một quá trình sản xuất đáng tin cậy từ kéo sợi đến hoàn thiện dệt.

Từ chế biến bông thô đến dệt thành phẩm là một quá trình sản xuất dài phụ thuộc vào độ tin cậy và hiệu suất của các máy khác nhau. Cho dù trong sản xuất sợi bông và sợi tổng hợp, đan và dệt vải hoặc trong hoàn thiện dệt may: các yếu tố máy liên tục chịu tải trọng cao và phải hoạt động hiệu quả.

 Tốc độ cao, phạm vi nhiệt độ rộng và ảnh hưởng hóa học là những yếu tố cản trở quá trình sản xuất tối ưu hàng ngày. Dầu máy dệt kim tròn cho ngành dệt may được thiết kế đặc biệt để chịu được các tải trọng khác nhau, ngay cả khi vận hành máy tối đa. Chúng bảo vệ các điểm ma sát khỏi hao mòn cho hoạt động bảo trì thấp trong một thời gian dài. Các loại chất bôi trơn BESLUX TEX – 22, 46 bao gồm các chất kết dính dựa trên dầu tổng hợp hoặc dầu khoáng và dầu mỡ bôi trơn, dầu kim và bồn rửa,

Máy chế biến bông / máy kéo sợi bông

Tốc độ và nhiệt độ là những yếu tố quan trọng trong sản xuất cũng như xử lý sợi bông / sợi tổng hợp. Trong xử lý cúi, ví dụ như vòng bi kim vẽ hoặc vòng bi đĩa đôi có thể đạt tốc độ lên tới 3.0 triệu mm / phút. Việc sử dụng chất bôi trơn không phù hợp có thể gây ra quá nhiệt và hỏng sớm. Đặc biệt là trong quá trình kéo sợi, việc lựa chọn chất bôi trơn phù hợp và ứng dụng phù hợp là rất quan trọng. BESLUX TEX – 22, 46 có một loại sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu trong bộ đệm và máy kéo sợi. Các chất bôi trơn luôn bảo vệ chống lại ma sát và mài mòn và giảm chi phí vận hành bằng cách kéo dài thời gian bảo trì.

Máy dệt kim

Máy dệt kim tròn hiện đại, giường phẳng và máy dệt xử lý hàng ngày hàng trăm kg vật liệu dệt kim với tốc độ tối đa. Hàng trăm kim và chìm tinh xảo biến những sợi chỉ sặc sỡ thành tất, áo len, váy, áo khoác, khăn trải giường bằng len và chăn bông với hoa văn đẹp nhất trong nháy mắt. Một hình ảnh đan và dệt chính xác đòi hỏi độ căng sợi tốt cũng như hoạt động đáng tin cậy của vòng bi, bánh răng, các yếu tố trượt và kim. Ngay cả sự khác biệt máy móc nhỏ nhất cũng phản ánh ngay lập tức trên vải dệt kim hoặc dệt và do đó tỷ lệ vải không đạt tiêu chuẩn cũng như các chi phí sản xuất liên quan. BESLUX TEX – 22, 46 cung cấp chất bôi trơn hiệu suất cao phù hợp với độ tin cậy của máy móc của bạn, đặc biệt hướng đến độ chính xác của thành phần máy và tuổi thọ dài.

Gia công sợi tổng hợp

Sản xuất sợi tổng hợp cho phép các loại sản phẩm vô cùng rộng và không thể thiếu trong thị trường dệt may hiện đại. Tuy nhiên, đây là một quá trình sản xuất phức tạp từ nấu chảy polymer đến sợi tổng hợp thành phẩm. Các yếu tố máy khác nhau trong kéo sợi dây tóc phải chịu hóa chất mạnh mẽ cũng như nhiệt độ và tốc độ khắc nghiệt. Ví dụ. trong xử lý sợi tổng hợp, trong đó polyme nóng đẩy qua các máy trộn ở áp suất cao hoặc nơi các vị thần nóng phân phối các sợi nhỏ đến phần quanh co ở tốc độ cao nhất. Các quy trình đòi hỏi khắt khe như vậy trong sản xuất sợi tổng hợp là những thách thức lớn đối với máy và chất bôi trơn. Là một đối tác thân thiết trong kỹ thuật máy dệt, BESLUX TEX – 22, 46 cung cấp chất bôi trơn hiệu suất cao bảo vệ các bộ phận của máy khỏi các tác động hóa học và cơ học.

Máy hoàn tất dệt

Một trong những phân khúc sản xuất quan trọng nhất trong ngành dệt may là sợi, vải và hoàn thiện dệt. Các đặc tính vải / sợi vải mong muốn như độ cứng, mịn, mềm, bảo vệ hoặc màu sắc chỉ có thể được thực hiện trong suốt quá trình hoàn thiện. Các thành phần máy, đặc biệt là trong quá trình hoàn tất dệt may, không ngừng tiếp xúc với các thách thức cơ học, hóa học và nhiệt. Máy hoàn thiện dệt phải thực hiện ở mức cao nhất và chịu được các điều kiện hoạt động hàng ngày như tải trọng cực cao, nhiệt độ cao và cũng như ô nhiễm với nước, hóa chất, chất tẩy rửa và hơi nước nóng.

Do các công nghệ phụ gia mới nhất, mỡ nhờn đặc biệt của BESLUX TEX – 22, 46 cho ngành dệt bảo vệ các bộ phận của máy như xích, vòng bi lăn, điều chỉnh trục chính và bánh răng chống lại những ảnh hưởng bất lợi đó. Hơn nữa, chúng ngăn ngừa ma sát và hao mòn liên quan và cho phép tuổi thọ dài và độ tin cậy hoạt động tối đa. Dầu mỡ máy dệt kim tròn BESLUX TEX – 22, 46 có thể được sử dụng trong các máy hoàn thiện dệt may bởi tất cả các nhà sản xuất.

Exit mobile version